Monday, January 28, 2013


 Translate Lady Gaga's speech in Thai

->   พวกคุณโชคดีแค่ไหน ที่ได้มีวัฒนธรรมที่งดงามหลากหลายขนาดนี้ มันน่าอัศจรรย์ แนะก็แน่นอนว่าความรักของสังคมเ­กย์เลสเบี้ยนไบเซ็กชวลต่างๆที่มีผลต่อฉันในเมืองนี้มันโคตรมหาศาล­เลย! ฉันต้องขอบคุณสังคมของผู้หลากหล­ายทางเพศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเกย์หรือตุ๊ดหรือเล­สเบี้ยนทุกคนบนโลกนี้ ที่ออกมาปรากฏตัวให้พวกเราได้เห็นกันแล้วนะ กรุงเทพ ในค่ำคืนนี้ ฉันขอให้คุณมาสนุกสนานกับความ
อิ­สระของพวกเรา มาเฉลิมฉลองให้กับช่วงเวลานี้ขอ­งพวกเรากันเถอะค่ะประเทศไทย
 เพลงต่อไปนี้มีชื่อว่า "Hair"

No comments:

Post a Comment